วันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

รวยด้วยบอล ‘บิ๊กเรือ’จัดหนัก!โต้ปธ.ลา ลีก้าว่าใครดูลีกตัวเองด้วย


คัลดูน อัล มูบารัคประธานสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ตอบโต้ฆาเบียร์ เตบาสหัวเรือใหญ่ลา ลีก้าควรย้อนดูลีกตัวเองว่าทำอะไรไว้บ้าง

ก่อนหน้านี้เตบาสออกมา

วิจารณ์ว่า”เรือใบสีฟ้า”กับปารีส แซงต์-แชร์กแมงบ่อนทำลายฟุตบอลยุโรป

ด้วยเงินที่อัดฉีดจากนอกระบบนำมาทุ่มซื้อนักเตะจนตลาดเฟ้อ

อัล มูบารัคกล่าวว่า “ความสำเร็จของเราทำให้ย่อมมีคนอิจฉาหรือริษยาแล้วแต่คุณจะเรียก มันคือส่วนหนึ่งของเกมลูกหนัง”

“เรารู้ว่ามันไม่ง่ายสำหรับการแข่งขันของเราแต่ความจริงก็คือเราไม่ได้ซื้อนักเตะคนที่ค่าตัวแพงสุดในพรีเมียร์ลีก, เราไม่ได้ซื้อโกลค่าตัวแพงสุด, ไม่ได้ซื้อกองกลางค่าตัวแพงสุด และไม่ได้ซื้อกองหน้าค่าตัวแพงสุด”

“คนเราต้องตัดสินใจและอยู่กับมันให้ได้ เราคือสโมสรที่บริหารงานได้ดี”

จากนั้นอัล มูบารัคเข้าประเด็นโดยแสดงทรรศนะถึงคำพูดของเตบาสว่า “ผมว่ามันผิดมากเลยนะที่ดึงเรื่องเชื้อชาติมาเกี่ยว น่าเกลียดน่ะ เอาเรื่องเชื้อชาติมาปนเนี่ย เอาจริงๆนะผมว่าน่าขยะแขยงมาก”

รวยด้วยบอล







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ทีเด็ดบอลเต็ง 1ตัว กุนโดกัน ยืนยัน ต้องการขยายสัญญาอยู่กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อไป

สัญญาปัจจุบันในถิ่นเอติฮัดของมิดฟิลด์วัย 28 ปี เหลืออยู่ถึงซัมเมอร์ปี 2020 เท่านั้น ก่อนหน้านี้มีคว...